Những ưu điểm vượt trội khiến gạch mosaic được lựa chọn trong ốp lát bể bơi

22/03/2022

Gạch bể bơi - Hầu hết các loại bể bơi đều được lát những loại gạch riêng dành cho vị trí này, chúng có sự đa dạng và màu sắc, kích thước, kiểu dáng.

Mục lục bài viết [Ẩn]

    Vậy tại sao bể bơi nên lát gạch, chúng có những ưu điểm gì nổi trội, hãy cùng DAISAN tìm hiểu ngay nhé.

     

    Gạch bể bơi

    Gạch bể bơi

    Đôi nét về gạch bể bơi

    Gạch bể bơi là một trong những loại gạch ốp lát dành riêng cho không gian bể bơi tại nhà bạn, hay những nơi có thiết kế và thi công bể bơi với kích thước khác nhau.

    Để nói về gạch bể bơi, chúng sẽ được thiết kế với các chất liệu cũng như tính năng đặc biệt hơn so với các loại gạch khác bởi chúng cần có khả năng chịu ẩm tốt, độ bền cao thì mới có thể đáp ứng được số nước trong bể bơi.

    Hầu hết, các bể bơi đều lựa chọn loại gạch màu xanh dương để tạo nên sự mát mẻ, mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nên đây chính là màu sắc hoàn hảo nhất để thi công bể bơi trong nhà, hay tại bất cứ nơi nào.

    >>> Xem thêm: Gạch bể bơi giá rẻ

     

    Gạch bể bơi giá rẻ

    Đánh giá ưu điểm của gạch bể bơi

    Để nói về ưu điểm của gạch bể bơi, chúng sở hữu rất nhiều điểm mạnh riêng của dòng gạch này. Chính vì thế mà sản phẩm này luôn được quan tâm và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình bể bơi.

    Về chất liệu

    Chất liệu để làm nên dòng gạch bể bơi chúng sẽ được làm bởi những thành phần đặc trưng riêng, loại gạch này tiếp xúc thường xuyên, có thể nói là 24/24 với nước nên chúng là loại gạch có độ bền cực kỳ cao.

    Bên cạnh đó, chất liệu từ gạch phải được đảm bảo rằng không bị oxy hóa theo thời gian, đồng thời ngăn chặn sự rong rêu, trơn trượt xuất hiện để bảo vệ sự an toàn cho người dùng.

    Chính về thế, ưu điểm nổi bật đầu tiên của gạch bể bơi chính là chất liệu của chúng, chúng được làm từ những chất liệu có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng.

     

    thiết kế của gạch mosaic

    Chất liệu của gạch bể bơi

    Về thiết kế

    Bên cạnh chất liệu, gạch ốp bể bơi còn được đánh giá cao bởi thiết kế của chúng. Có rất nhiều loại gạch bể bơi được sản xuất, từ đó mang đến sự đa dạng của sản phẩm này.

    Gạch bể bơi được thiết kế với các kích thước cũng như màu sắc khác nhau, tuy nhiên màu xanh dương là một trong những màu nổi bật nhất được lựa chọn để thiết kế thi công bể bơi.

    Không những thế, các sản phẩm gạch bể bơi đều được thiết kế theo một quy trình rõ ràng, chi tiết và cực kỳ tỉ mỉ đối với từng công đoạn. Chính điều này đã làm nên một sản phẩm hoàn hảo nhất và mang đến người dùng.

     

    gạch bể bơi đẹp

    Gạch bể bơi đẹp

    Về giá thành

    Giá gạch bể bơi cũng không quá cao. Mỗi loại gạch sẽ có một mức giá riêng tùy thuộc vào ngân sách, mẫu gạch mà người sử dụng lựa chọn.

    Dù là mẫu nào đi chăng nữa thì chúng luôn nhận được sự tin yêu và hài lòng từ phía khách hàng. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành sản phẩm nhé, chúng tôi tin chắc bạn sẽ chọn được một mẫu gạch ưng ý nhất.

    >>> Xem thêm: Gạch giả bê tông - dòng gạch ốp lát thời thượng 2022

    Các mẫu gạch bể bơi đẹp nhất

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch bể bơi khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là những mẫu gạch bể bơi đang thịnh hành nhất thời gian vừa qua.

    Gạch men ốp lát hồ bơi

    Tên gọi gạch men đã rất quen thuộc với chúng ta, đây là loại gạch được làm nên từ chất liệu chính là đất sét và được nung ở nhiệt độ cực cao.

    Đây là loại gạch có khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt, cùng với đó là màu sắc, hoa văn đa dạng cho bạn dễ dàng chọn lựa.

    Chính vì vậy, đây là loại gạch thường được ứng dụng tại khu vực sân bể bơi vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người, song cũng mang tính thẩm mỹ cao.

    Gạch mosaic hồ bơi thủy tinh

    Một trong những mẫu gạch bể bơi không thể bỏ qua chính là gạch mosaic. Đây là loại gạch nổi bật với gam màu xanh dương chủ đạo, dù là thiết kế như nào thì màu sắc chính của chúng vẫn hướng tới chính là xanh dương.

    Với mẫu gạch mosaic thủy tinh, chất liệu chính của chúng được làm từ silicat, sau quá trình nung chảy thì chúng được phủ thêm men và sơn màu bên trên.

    Gạch rất bền, có độ cứng và khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả. Điểm nhấn của mẫu gạch này chính là sự phản quang của ánh sáng vào thủy tinh tạo nên cảm giác huyền ảo, lung linh nên được rất nhiều người lựa chọn.

    gạch mosaic bể bơi

    Gạch mosaic bể bơi

    Gạch mosaic hồ bơi gốm sứ đẹp

    Bên cạnh mẫu thủy tinh, cũng là gạch mosaic này, bạn có thể chọn mua mẫu gốm sứ cũng rất hoàn hảo.

    Đối với mẫu mosaic gốm sứ, chúng được tạo nên từ hai chất liệu chính là gốm và đá tự nhiên nung trong nhiệt độ 1200 độ C- 1300 độ C, sau đó bề mặt sẽ được tráng men hoặc không tráng men.

    Chúng có khả năng ít chống thấm nước, thậm chí là không chống thấm nên đây là một mẫu gạch hoàn toàn phù hợp để thi công khu vực bể bơi của bạn.

    Bài viết trên là những ưu điểm của gạch bể bơi và những mẫu gạch tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông tin chúng tôi đem tới sẽ hữu ích với bạn.