Daisan - Top 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt

21/07/2020

Ngày 19/07/2020 vừa qua, Daisan rất vinh dự được lọt vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020. Sang năm 2020, Daisan đã chuẩn bị sẵn sàng phiên bản mới Sàn thương mại điện tử Chuyên biệt về Vật liệu xây dựng, đem đến trải nghiệm hoàn thiện hơn.

Mục lục bài viết [Ẩn]

    Ngày 19/07/2020 vừa qua, Daisan rất vinh dự được lọt vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020. Đây là giải thưởng Đài truyền hình VTC tổ chức, nhằm vinh danh các Nhà lãnh đạo, các thương hiệu - nhãn hiệu uy tín 2020.

     

    Thay mặt Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn, Phó giám đốc - chị Nhâm Thị Ngọc đã lên nhận giải thưởng và bằng khen chứng nhận giải thưởng cao quý này.

     

     

    Giấy mời tham dự nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín Đất Việt

     

    Hai đại diện công ty - Anh Chung, Anh Kiên cùng giải thưởng và giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt

     

    Phó giám đốc Nhâm Thị Ngọc vinh dự cầm trên tay Cúp vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt

     

    Đại diện Công ty - Phó giám đốc Nhâm Ngọc 

     

    Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm, Daisan đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu, Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt 2020". Với mong muốn đóng góp và phát triển mạnh mẽ hơn, đưa những sản phẩm Vật liệu xây dựng và Công nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, Daisan đã luôn phấn đấu, thay đổi cả về quy mô và chất lượng. Chị Nhâm T.Ngọc cho biết "Giải thưởng này là vinh dự, cũng như là động lực để Daisan phấn đấu nâng cấp và dịch vụ lên một tầm cao mới." 

    Cup và giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt

     

    Sang năm 2020, Daisan đã chuẩn bị sẵn sàng phiên bản mới Sàn thương mại điện tử Chuyên biệt về Vật liệu xây dựng, đem đến trải nghiệm hoàn thiện hơn.