Cách phối màu gạch ốp tường theo phong thủy

27/03/2022

Theo phong thủy, màu sắc trong căn nhà cũng cần phải hợp mệnh với gia chủ để mang đến cho họ nhiều may mắn, tài lộc hơn, vận khí trong nhà cũng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Mục lục bài viết [Ẩn]

    Gạch ốp tường là một vật liệu không thể thiếu trong mọi căn nhà. Chúng mang đến cho ngôi nhà của mỗi người một vẻ đẹp riêng biệt và vô cùng đẹp mắt. Vậy kết hợp các mẫu gạch sao cho hợp phong thủy nhất, hãy cùng DAISAN tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

    Vài nét về gạch ốp tường

    Gạch ốp tường là những loại gạch được làm từ các chất liệu quen thuộc như xi măng, bột đá, bột màu và các chất phụ gia khác để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Như đúng trong tên gọi của chúng, đây là loại gạch có công dụng rất lớn trong việc làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống xung quanh bạn, chúng được thiết kế và thi công ngay trên những bức tường ở bất cứ không gian nào.

    Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường khác nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất không ngừng nỗ lực, phát triển và liên tục cập nhật đến người dùng những mẫu gạch ốp tường tuyệt vời, đáp ứng từng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    >>> Xem thêm: Gạch ốp tường giá rẻ, chất lượng

    Gạch ốp tường đẹp

    Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường?

    Gạch ốp tường được rất nhiều chọn lựa và sử dụng. Vậy tại sao chúng lại được ưa chuộng đến như vậy, cùng DAISAN tìm hiểu ngay nhé.

    Chất lượng sản phẩm tốt

    Trước tiên, bất kỳ một sản phẩm nào người dùng cũng đều rất quan tâm đến chất lượng của chúng. Gạch ốp tường cũng không ngoại lệ và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Gạch ốp tường được làm từ những chất liệu quen thuộc, cực kỳ chắc chắn nên độ bền của chúng vô cùng cao. Chính vì vậy mà chúng có khả năng chịu lực, chống cháy, chống thấm rất tốt.

    Mang tính thẩm mỹ cao

    So với việc sống trong một bức tường bình thường thì việc ốp thêm cho chúng những mẫu gạch ốp tường chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều, điều này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dòng gạch này.

    Những mẫu gạch ốp tường được thiết kế rất đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, kích thước,... và nhiều phương diện khác đều hội tụ tại loại gạch này.

    Chính vì thế nên chúng được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ, vì vậy mà chúng luôn được mọi gia đình quan tâm cũng như chọn mua.

    Gạch ốp tường chất lượng

    Bảo vệ tối đa bức tường nhà bạn

    Theo thời gian, bức tường của nhà bạn sẽ bị giảm tuổi thọ, xuất hiện tình trạng ẩm mốc do sự tác động của thời tiết. Thậm chí chúng còn có thể bị hư hỏng hay nứt vỡ do một lực mạnh tác động lên chúng.

    Vì thế, việc sử dụng gạch ốp tường không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ, bảo vệ bức tường trong nhà bạn luôn được như mới, nâng cao tuổi thọ của chúng.

    Giá thành phải chăng

    Giá gạch ốp tường vô cùng đa dạng và có sự chênh lệch giữa các mẫu mã với nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không đáng kể và chúng đều phát huy tối đa công dụng của mình.

    Mỗi mẫu gạch ốp tường đến từ những thương hiệu khác nhau, mức giá của chúng cũng sẽ có sự thay đổi. Vì thế, bạn hãy cứ tham khảo và chọn mua mẫu gạch ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình nhất nhé.

    >>> Xem thêm: Gạch giả bê tông - dòng gạch ốp lát thời thượng 2022

    Cách phối màu gạch ốp tường theo phong thủy bạn nên biết

    Theo phong thủy, màu sắc trong căn nhà cũng cần phải hợp mệnh với gia chủ để mang đến cho họ nhiều may mắn, tài lộc hơn, vận khí trong nhà cũng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là cách phối gạch ốp tường sao cho hợp phong thủy nhất.

    Xét theo Ngũ hành gồm có 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ và mỗi mệnh sẽ tương ứng với màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu chủ đạo hoặc kết hợp 2 màu tương sinh để vừa đảm bảo hợp mệnh mà vẫn mang đến giá trị vẻ đẹp cao nhất.

    Phối màu gạch ốp tường siêu đẹp

    Mệnh Kim

    Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim, màu sắc hợp với bạn nhất chính là màu trắng và xám. Bên cạnh đó bạn có thể phối thêm màu nâu, vàng hoặc be của mệnh Thổ để không gian trong nhà trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn.

    Vì vậy, người mệnh Kim sẽ hợp nhất với những mẫu gạch ốp tường có màu trắng, xám, vàng, nâu hoặc be.

    Mệnh Mộc

    Với người mệnh Mộc, những mẫu gạch ốp tường màu xanh lá cây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

    Ngoài ra, để tạo ra một không gian sống xanh, tươi mát và có cảm giác hòa hợp với thiên nhiên nhất thì bạn hãy phối cùng với mẫu gạch màu xanh nước biển, xanh da trời đều rất phù hợp mà đặc biệt hợp với bản mệnh của mình.

    Mệnh Thủy

    Nhắc đến mệnh Thủy, chắc chắn ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu gạch mang sắc xanh nước biển đặc trưng của mệnh này.

    Không chỉ có riêng màu xanh nước biển, bạn có thể chọn lựa và kết hợp chúng với các mẫu gạch ốp tường màu khác như xanh lá cây, trắng, xám hay đen đều rất hợp phong thủy và chắc chắn, vận khí trong nhà của bạn sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

    Mệnh Hỏa

    Gia chủ mệnh Hỏa thì nên sử dụng những mẫu gạch ốp tường màu đỏ, hồng, tím hoặc cam. Chúng vừa mang đến sự ấm cúng, tạo điểm nhấn nổi bật và vẫn đáp ứng đúng tiêu chí hợp phong thủy.

    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm với các màu gạch ốp tường như vàng, nâu, kem sẽ vô cùng hoàn hảo và nổi bật.

    Mệnh Thổ

    Gia chủ mệnh Thổ bạn nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường màu nâu, kem hoặc vàng để thi công trong không gian nhà mình.

    Mệnh Thổ và mệnh Hỏa là hai mệnh tương sinh với nhau, vì vậy bạn có thể phối màu và kết hợp chúng để tạo nên một không gian sống hài hòa, ấn tượng nhất.

    Bài viết trên là những cách phối màu gạch ốp tường hợp phong thủy nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc.